Marketing dịch vụ hiện đại : Lý thuyết và tình huống ứng dụng của các công ty Việt Nam /
Quyển sách marketing dịch vụ này đượ c biên soạn nhằm mục đích cung cấp những kiến thức nền tảng về marketing và dịch vụ cho những sinh viên quản trị kinh doanh nói chung và đặc biệt là sinh viên chuyên ngành quản trị marketing nói riêng, những doanh nhân và những nhà marketing và dịch vụ trong tươn...
Lưu vào:
Tác giả chính: | Lưu, Đan Thọ |
---|---|
Đồng tác giả: | Tôn, Thất Hoàng Hải, Cao, Minh Nhựt |
Định dạng: | Sách tham khảo chuyên ngành |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Nhà xuất bản: |
Hà Nội :
Tài Chính ,
2016.
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/2559 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Giải pháp marketing nhằm thu hút dịch vụ quảng cáo cho báo xây dựng /
theo: Nguyễn, Văn Trường
Nhà xuất bản: (2019) -
Phát triển khu vực dịch vụ : Sách tham khảo /
theo: Đinh, Văn Ân,
Nhà xuất bản: (2007) -
Phát triển dịch vụ đại lý hải quan trên địa bàn thành phố Hà Nội /
theo: Dương, Quỳnh Lan
Nhà xuất bản: (2019) -
Nghiên cứu sự hài lòng về dịch vụ khám bệnh tại bệnh viện Đại học Y Hà Nội
theo: Trần, Tuấn Dương
Nhà xuất bản: (2022) -
Sự hài lòng của người bệnh về chất lượng dịch vụ tại khoa nội tim mạch Bệnh viện Trung ương quân đội 108 năm 2021 và các yếu tố liên quan
theo: Nguyễn, Hải Dần
Nhà xuất bản: (2022)