Nguồn gốc nhãn hiệu : Sự tiến hoá của sản phẩm liên tục tạo nên cơ hội xuất hiện các nhãn hiệu mới như thế nào? /

Giới thiệu những kiến thức kinh doanh thực tế về nhãn hiệu và việc xây dựng nhãn hiệu ngày càng tăng của các doanh nhân, những người làm trong lĩnh vực kinh doanh

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Ries, Al
Đồng tác giả: Ries, Laura, Ngọc Phương (dịch), Thuỳ Dương (dịch), Lê Tường Vân (h.đ.), Thu Oanh (dịch)
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:Vietnamese
Nhà xuất bản: H. : Tri thức ; 2006.
Chủ đề:
Từ khóa: Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!

Tủ sách PHENIKAA - Ban Marketing - Truyền thông

Thông tin chi tiết các bản tài liệu từ Tủ sách PHENIKAA - Ban Marketing - Truyền thông
Ký hiệu xếp giá: 338 NG517G 2008
Số ĐKCB 000000468 Sẵn sàng  Đặt mượn