Ries, A., Ries, L., Ngọc Phương, Thuỳ Dương, Lê Tường Vân, & Thu Oanh. (2006). Nguồn gốc nhãn hiệu: Sự tiến hoá của sản phẩm liên tục tạo nên cơ hội xuất hiện các nhãn hiệu mới như thế nào? H.: Tri thức.
Chicago Style CitationRies, Al, Laura Ries, Ngọc Phương, Thuỳ Dương, Lê Tường Vân, and Thu Oanh. Nguồn Gốc Nhãn Hiệu: Sự Tiến Hoá Của Sản Phẩm Liên Tục Tạo Nên Cơ Hội Xuất Hiện Các Nhãn Hiệu Mới Như Thế Nào? H.: Tri thức, 2006.
MLA CitationRies, Al, et al. Nguồn Gốc Nhãn Hiệu: Sự Tiến Hoá Của Sản Phẩm Liên Tục Tạo Nên Cơ Hội Xuất Hiện Các Nhãn Hiệu Mới Như Thế Nào? H.: Tri thức, 2006.
Warning: These citations may not always be 100% accurate.