Nguồn gốc nhãn hiệu : Sự tiến hoá của sản phẩm liên tục tạo nên cơ hội xuất hiện các nhãn hiệu mới như thế nào? /
Giới thiệu những kiến thức kinh doanh thực tế về nhãn hiệu và việc xây dựng nhãn hiệu ngày càng tăng của các doanh nhân, những người làm trong lĩnh vực kinh doanh
Saved in:
Main Author: | Ries, Al |
---|---|
Other Authors: | Ries, Laura, Ngọc Phương (dịch), Thuỳ Dương (dịch), Lê Tường Vân (h.đ.), Thu Oanh (dịch) |
Format: | Book |
Language: | Vietnamese |
Published: |
H. :
Tri thức ;
2006.
|
Subjects: | |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu và 11 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu trên Internet /
by: Ries, Al
Published: (2015) -
Văn hoá kinh doanh những góc nhìn /
by: Trần, Hữu Quang
Published: (2007) -
Nguồn gốc dịch bệnh : Động vật, con người và đại dịch toàn cầu tiếp theo /
by: Quammen, David
Published: (2021) -
Giáo trình Nhãn khoa /
by: Vũ, Quang Dũng
Published: (2020) -
Nhân học đối diện với những vấn đề của thế giới hiện đại /
by: Lesvi Strauss, Claude
Published: (2020)