Nguồn gốc nhãn hiệu : Sự tiến hoá của sản phẩm liên tục tạo nên cơ hội xuất hiện các nhãn hiệu mới như thế nào? /
Giới thiệu những kiến thức kinh doanh thực tế về nhãn hiệu và việc xây dựng nhãn hiệu ngày càng tăng của các doanh nhân, những người làm trong lĩnh vực kinh doanh
Lưu vào:
Tác giả chính: | Ries, Al |
---|---|
Đồng tác giả: | Ries, Laura, Ngọc Phương (dịch), Thuỳ Dương (dịch), Lê Tường Vân (h.đ.), Thu Oanh (dịch) |
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Nhà xuất bản: |
H. :
Tri thức ;
2006.
|
Chủ đề: | |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu và 11 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu trên Internet /
theo: Ries, Al
Nhà xuất bản: (2015) -
Văn hoá kinh doanh những góc nhìn /
theo: Trần, Hữu Quang
Nhà xuất bản: (2007) -
Nguồn gốc dịch bệnh : Động vật, con người và đại dịch toàn cầu tiếp theo /
theo: Quammen, David
Nhà xuất bản: (2021) -
Giáo trình Nhãn khoa /
theo: Vũ, Quang Dũng
Nhà xuất bản: (2020) -
Nhân học đối diện với những vấn đề của thế giới hiện đại /
theo: Lesvi Strauss, Claude
Nhà xuất bản: (2020)