Nguồn gốc nhãn hiệu : Sự tiến hoá của sản phẩm liên tục tạo nên cơ hội xuất hiện các nhãn hiệu mới như thế nào? /

Giới thiệu những kiến thức kinh doanh thực tế về nhãn hiệu và việc xây dựng nhãn hiệu ngày càng tăng của các doanh nhân, những người làm trong lĩnh vực kinh doanh

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Ries, Al
Đồng tác giả: Ries, Laura, Ngọc Phương (dịch), Thuỳ Dương (dịch), Lê Tường Vân (h.đ.), Thu Oanh (dịch)
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:Vietnamese
Nhà xuất bản: H. : Tri thức ; 2006.
Chủ đề:
Từ khóa: Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
LEADER 01413aam a22003018a 4500
005 20200904095418.0
008 200903s2008 vm ||||||viesd
999 |c 5845  |d 5845 
020 |c 59000đ 
040 |a Phenikaa Uni  |b vie  |c Phenikaa Uni  |e aacr2 
041 |a vie 
044 |a vm 
082 1 4 |2 14  |a 338  |b NG517G 2008 
100 1 |a Ries, Al 
245 |a Nguồn gốc nhãn hiệu :  |b Sự tiến hoá của sản phẩm liên tục tạo nên cơ hội xuất hiện các nhãn hiệu mới như thế nào? /  |c Al Ries, Laura Ries ; Dịch: Thuỳ Dương... ; Lê Tường Vân h.đ. 
260 |a H. :  |b Tri thức ;  |c 2006. 
300 |a 398tr. :  |b hình vẽ ;  |c 21cm. 
520 |a Giới thiệu những kiến thức kinh doanh thực tế về nhãn hiệu và việc xây dựng nhãn hiệu ngày càng tăng của các doanh nhân, những người làm trong lĩnh vực kinh doanh 
650 7 |2 Bộ TK TVQG  |a Kinh tế thị trường 
650 7 |2 Bộ TK TVQG  |a Doanh nghiệp 
650 7 |2 Bộ TK TVQG  |a Nhãn hiệu 
700 1 |a Ries, Laura 
700 0 |a Ngọc Phương  |e dịch 
700 0 |a Thuỳ Dương  |e dịch 
700 1 |a Lê Tường Vân  |e h.đ. 
700 0 |a Thu Oanh  |e dịch 
942 |2 ddc  |c SACH 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 338_000000000000000_NG517G_2008  |7 0  |9 19190  |a PGLIB  |b PGLIB  |c PGLIB_01  |d 2020-09-03  |g 59000.00  |l 0  |o 338 NG517G 2008  |p 000000468  |r 2020-09-03  |v 59000.00  |w 2020-09-03  |y SACH