22 quy luật bất biến trong marketing : Những quy luật trong marketing quyết định sự thành công hay thất bại trong kinh doanh của bạn /
Trình bày nội dung 22 quy luật marketing cơ bản có khả năng chi phối, quyết định quan trọng đến sự thành bại trong kinh doanh như: Quy luật tiên phong, chủng loại, ghi nhớ, nhận thức, tập trung, độc quyền, nấc thang, song đôi, đối nghịch, phân chia, viễn cảnh......
Lưu vào:
Tác giả chính: | Ries, Al |
---|---|
Đồng tác giả: | Trout, Jack, Phạm, Đoan Trang (biên dịch), Lê, Khánh Vy (biên dịch) |
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | Vietnamese English |
Nhà xuất bản: |
Tp. Hồ Chí Minh :
Nxb. Tp. Hồ Chí Minh ; Công ty Văn hoá Sáng tạo Trí Việt.
2017.
|
Chủ đề: | |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu và 11 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu trên Internet /
theo: Ries, Al
Nhà xuất bản: (2015) -
Xấu thế nào - Đẹp ra sao : Bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing /
Nhà xuất bản: (2018) -
Money, banking, and financial markets /
theo: Cecchetti, Stephen G.
Nhà xuất bản: (2021) -
Con bò tía : Chữ P kỳ diệu của những bậc thầy Marketing thế hệ mới /
theo: Godin, Seth
Nhà xuất bản: (2017) -
Nguồn gốc nhãn hiệu : Sự tiến hoá của sản phẩm liên tục tạo nên cơ hội xuất hiện các nhãn hiệu mới như thế nào? /
theo: Ries, Al
Nhà xuất bản: (2006)