22 quy luật bất biến trong marketing : Những quy luật trong marketing quyết định sự thành công hay thất bại trong kinh doanh của bạn /

Trình bày nội dung 22 quy luật marketing cơ bản có khả năng chi phối, quyết định quan trọng đến sự thành bại trong kinh doanh như: Quy luật tiên phong, chủng loại, ghi nhớ, nhận thức, tập trung, độc quyền, nấc thang, song đôi, đối nghịch, phân chia, viễn cảnh......

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Ries, Al
Đồng tác giả: Trout, Jack, Phạm, Đoan Trang (biên dịch), Lê, Khánh Vy (biên dịch)
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:Vietnamese
English
Nhà xuất bản: Tp. Hồ Chí Minh : Nxb. Tp. Hồ Chí Minh ; Công ty Văn hoá Sáng tạo Trí Việt. 2017.
Chủ đề:
Từ khóa: Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
Mô tả
Tóm tắt:Trình bày nội dung 22 quy luật marketing cơ bản có khả năng chi phối, quyết định quan trọng đến sự thành bại trong kinh doanh như: Quy luật tiên phong, chủng loại, ghi nhớ, nhận thức, tập trung, độc quyền, nấc thang, song đôi, đối nghịch, phân chia, viễn cảnh...
Mô tả tài liệu:Tên sách nguyên bản: The 22 immutable laws of marketing: Violate them at your own risk!
Mô tả vật lý:183tr. : hình vẽ ; 21cm.
Số ISBN:9786045840450