22 quy luật bất biến trong marketing : Những quy luật trong marketing quyết định sự thành công hay thất bại trong kinh doanh của bạn /
Trình bày nội dung 22 quy luật marketing cơ bản có khả năng chi phối, quyết định quan trọng đến sự thành bại trong kinh doanh như: Quy luật tiên phong, chủng loại, ghi nhớ, nhận thức, tập trung, độc quyền, nấc thang, song đôi, đối nghịch, phân chia, viễn cảnh......
Saved in:
Main Author: | Ries, Al |
---|---|
Other Authors: | Trout, Jack, Phạm, Đoan Trang (biên dịch), Lê, Khánh Vy (biên dịch) |
Format: | Book |
Language: | Vietnamese English |
Published: |
Tp. Hồ Chí Minh :
Nxb. Tp. Hồ Chí Minh ; Công ty Văn hoá Sáng tạo Trí Việt.
2017.
|
Subjects: | |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu và 11 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu trên Internet /
by: Ries, Al
Published: (2015) -
Xấu thế nào - Đẹp ra sao : Bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing /
Published: (2018) -
Money, banking, and financial markets /
by: Cecchetti, Stephen G.
Published: (2021) -
Con bò tía : Chữ P kỳ diệu của những bậc thầy Marketing thế hệ mới /
by: Godin, Seth
Published: (2017) -
Nguồn gốc nhãn hiệu : Sự tiến hoá của sản phẩm liên tục tạo nên cơ hội xuất hiện các nhãn hiệu mới như thế nào? /
by: Ries, Al
Published: (2006)