22 quy luật bất biến trong marketing : Những quy luật trong marketing quyết định sự thành công hay thất bại trong kinh doanh của bạn /
Trình bày nội dung 22 quy luật marketing cơ bản có khả năng chi phối, quyết định quan trọng đến sự thành bại trong kinh doanh như: Quy luật tiên phong, chủng loại, ghi nhớ, nhận thức, tập trung, độc quyền, nấc thang, song đôi, đối nghịch, phân chia, viễn cảnh......
Lưu vào:
| Tác giả chính: | |
|---|---|
| Đồng tác giả: | , , |
| Định dạng: | Sách |
| Ngôn ngữ: | Vietnamese English |
| Nhà xuất bản: |
Tp. Hồ Chí Minh :
Nxb. Tp. Hồ Chí Minh ; Công ty Văn hoá Sáng tạo Trí Việt.
2017.
|
| Chủ đề: | |
| Từ khóa: |
Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
|
Tủ sách PHENIKAA - Ban Marketing - Truyền thông
| Ký hiệu xếp giá: |
658.8 H103M 2017 |
|---|---|
| Số ĐKCB 000000394 | Sẵn sàng Đặt mượn |
