22 quy luật bất biến trong marketing : Những quy luật trong marketing quyết định sự thành công hay thất bại trong kinh doanh của bạn /

Trình bày nội dung 22 quy luật marketing cơ bản có khả năng chi phối, quyết định quan trọng đến sự thành bại trong kinh doanh như: Quy luật tiên phong, chủng loại, ghi nhớ, nhận thức, tập trung, độc quyền, nấc thang, song đôi, đối nghịch, phân chia, viễn cảnh......

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Ries, Al
Đồng tác giả: Trout, Jack, Phạm, Đoan Trang (biên dịch), Lê, Khánh Vy (biên dịch)
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:Vietnamese
English
Nhà xuất bản: Tp. Hồ Chí Minh : Nxb. Tp. Hồ Chí Minh ; Công ty Văn hoá Sáng tạo Trí Việt. 2017.
Chủ đề:
Từ khóa: Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
LEADER 01673aam a22002898a 4500
005 20200901093756.0
008 200901s2017 vm ||||||viesd
999 |c 5778  |d 5778 
020 |a 9786045840450  |c 52000đ 
040 |a Phenikaa Uni  |b vie  |c Phenikaa Uni  |e aacr2 
041 1 |a vie  |h eng 
044 |a vm 
082 0 4 |2 23  |a 658.8  |b H103M 2017 
100 1 |a Ries, Al 
245 1 0 |a 22 quy luật bất biến trong marketing :  |b Những quy luật trong marketing quyết định sự thành công hay thất bại trong kinh doanh của bạn /  |c Al Ries, Jack Trout ; Biên dịch: Phạm Đoan Trang, Lê Khánh Vy. 
246 |a The 22 Immutable Law of Marketing 
260 |a Tp. Hồ Chí Minh :  |b Nxb. Tp. Hồ Chí Minh ; Công ty Văn hoá Sáng tạo Trí Việt.  |c 2017. 
300 |a 183tr. :  |b hình vẽ ;  |c 21cm. 
500 |a Tên sách nguyên bản: The 22 immutable laws of marketing: Violate them at your own risk! 
520 |a Trình bày nội dung 22 quy luật marketing cơ bản có khả năng chi phối, quyết định quan trọng đến sự thành bại trong kinh doanh như: Quy luật tiên phong, chủng loại, ghi nhớ, nhận thức, tập trung, độc quyền, nấc thang, song đôi, đối nghịch, phân chia, viễn cảnh... 
650 7 |2 Bộ TK TVQG  |a Tiếp thị 
650 7 |2 Bộ TK TVQG  |a Kinh doanh 
700 1 |a Trout, Jack 
700 1 |a Phạm, Đoan Trang  |e biên dịch 
700 1 |a Lê, Khánh Vy  |e biên dịch 
942 |2 ddc  |c SACH 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 658_800000000000000_H103M_2017  |7 0  |9 19087  |a PGLIB  |b PGLIB  |c PGLIB_01  |d 2020-09-01  |g 52000.00  |l 0  |o 658.8 H103M 2017  |p 000000394  |r 2020-12-23  |v 52000.00  |w 2020-09-01  |y SACH