Lý thuyết trò chơi trong kinh doanh /
Trình bày những vấn đề cơ bản về lý thuyết trò chơi kinh doanh và các yếu tố của trò chơi trong kinh doanh như: người chơi, quy tắc chơi, giá trị gia tăng.... Giới thiệu các trò chơi cạnh tranh với việc mô tả trò chơi cạnh tranh, các giả thiết về trò chơi cạnh tranh....; trò chơi hợp tác với các hìn...
Lưu vào:
Tác giả chính: | |
---|---|
Đồng tác giả: | , , |
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | Vietnamese English |
Nhà xuất bản: |
Hà Nội :
Tri thức,
2008.
|
Chủ đề: | |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
|
Tủ sách PHENIKAA - Ban Marketing - Truyền thông
Ký hiệu xếp giá: |
658.4 L600T 2008 |
---|---|
Số ĐKCB 000000215 | Sẵn sàng Đặt mượn |