Lý thuyết trò chơi trong kinh doanh /

Trình bày những vấn đề cơ bản về lý thuyết trò chơi kinh doanh và các yếu tố của trò chơi trong kinh doanh như: người chơi, quy tắc chơi, giá trị gia tăng.... Giới thiệu các trò chơi cạnh tranh với việc mô tả trò chơi cạnh tranh, các giả thiết về trò chơi cạnh tranh....; trò chơi hợp tác với các hìn...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: A. M. Brandenburger
Other Authors: B.J. Nalebuff, Nguyễn, Tiến Dũng (Dịch), Lê, Ngọc Liên (Dịch)
Format: Book
Language:Vietnamese
English
Published: Hà Nội : Tri thức, 2008.
Subjects:
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!

Tủ sách PHENIKAA - Ban Marketing - Truyền thông

Holdings details from Tủ sách PHENIKAA - Ban Marketing - Truyền thông
Call Number: 658.4 L600T 2008
Barcode 000000215 Available  Place a Hold