Lý thuyết trò chơi trong kinh doanh /
Trình bày những vấn đề cơ bản về lý thuyết trò chơi kinh doanh và các yếu tố của trò chơi trong kinh doanh như: người chơi, quy tắc chơi, giá trị gia tăng.... Giới thiệu các trò chơi cạnh tranh với việc mô tả trò chơi cạnh tranh, các giả thiết về trò chơi cạnh tranh....; trò chơi hợp tác với các hìn...
Saved in:
Main Author: | A. M. Brandenburger |
---|---|
Other Authors: | B.J. Nalebuff, Nguyễn, Tiến Dũng (Dịch), Lê, Ngọc Liên (Dịch) |
Format: | Book |
Language: | Vietnamese English |
Published: |
Hà Nội :
Tri thức,
2008.
|
Subjects: | |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Chiến lược cạnh tranh : Những kỹ thuật phân tích ngành công nghiệp và đối thủ cạnh tranh /
by: Porter, Michael E.
Published: (2016) -
Chiến lược đại dương xanh : Làm thế nào để tạo khoảng trống thị trường và vô hiệu hoá đối thủ cạnh tranh /
by: Chan Kim, W.
Published: (2018) -
Nhảy lên đường cong chữ S : Vượt qua chu kỳ tăng trưởng kinh tế, chiếm vị trí hàng đầu, và nắm giữ một cách bền vững /
by: Nunes, Paul
Published: (2016) -
Chiến lược đại dương xanh : Làm thế nào để tạo khoảng trống thị trường và vô hiệu hoá đối thủ cạnh tranh /
by: Chan Kim, W.
Published: (2016) -
Lee Kun Hee : Những lựa chọn chiến lược và kỳ tích Samsung /
by: Ji Pyeong Gil
Published: (2013)