Lý thuyết trò chơi trong kinh doanh /
Trình bày những vấn đề cơ bản về lý thuyết trò chơi kinh doanh và các yếu tố của trò chơi trong kinh doanh như: người chơi, quy tắc chơi, giá trị gia tăng.... Giới thiệu các trò chơi cạnh tranh với việc mô tả trò chơi cạnh tranh, các giả thiết về trò chơi cạnh tranh....; trò chơi hợp tác với các hìn...
Lưu vào:
Tác giả chính: | A. M. Brandenburger |
---|---|
Đồng tác giả: | B.J. Nalebuff, Nguyễn, Tiến Dũng (Dịch), Lê, Ngọc Liên (Dịch) |
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | Vietnamese English |
Nhà xuất bản: |
Hà Nội :
Tri thức,
2008.
|
Chủ đề: | |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Chiến lược cạnh tranh : Những kỹ thuật phân tích ngành công nghiệp và đối thủ cạnh tranh /
theo: Porter, Michael E.
Nhà xuất bản: (2016) -
Chiến lược đại dương xanh : Làm thế nào để tạo khoảng trống thị trường và vô hiệu hoá đối thủ cạnh tranh /
theo: Chan Kim, W.
Nhà xuất bản: (2018) -
Nhảy lên đường cong chữ S : Vượt qua chu kỳ tăng trưởng kinh tế, chiếm vị trí hàng đầu, và nắm giữ một cách bền vững /
theo: Nunes, Paul
Nhà xuất bản: (2016) -
Chiến lược đại dương xanh : Làm thế nào để tạo khoảng trống thị trường và vô hiệu hoá đối thủ cạnh tranh /
theo: Chan Kim, W.
Nhà xuất bản: (2016) -
Lee Kun Hee : Những lựa chọn chiến lược và kỳ tích Samsung /
theo: Ji Pyeong Gil
Nhà xuất bản: (2013)