Lý thuyết trò chơi trong kinh doanh /

Trình bày những vấn đề cơ bản về lý thuyết trò chơi kinh doanh và các yếu tố của trò chơi trong kinh doanh như: người chơi, quy tắc chơi, giá trị gia tăng.... Giới thiệu các trò chơi cạnh tranh với việc mô tả trò chơi cạnh tranh, các giả thiết về trò chơi cạnh tranh....; trò chơi hợp tác với các hìn...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: A. M. Brandenburger
Đồng tác giả: B.J. Nalebuff, Nguyễn, Tiến Dũng (Dịch), Lê, Ngọc Liên (Dịch)
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:Vietnamese
English
Nhà xuất bản: Hà Nội : Tri thức, 2008.
Chủ đề:
Từ khóa: Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
Mô tả
Tóm tắt:Trình bày những vấn đề cơ bản về lý thuyết trò chơi kinh doanh và các yếu tố của trò chơi trong kinh doanh như: người chơi, quy tắc chơi, giá trị gia tăng.... Giới thiệu các trò chơi cạnh tranh với việc mô tả trò chơi cạnh tranh, các giả thiết về trò chơi cạnh tranh....; trò chơi hợp tác với các hình thức thương lượng và đấu giá
Mô tả vật lý:470 tr. ; 21 cm.