Khoảng cách : Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh /
Trình bày những nguyên tắc chung nhằm khuyến nghị nhà quản trị thương hiệu nên xem xét trước khi đưa ra các quyết định, đó là: Khác biệt, cộng tác, đổi mới, công nhận...
Lưu vào:
Tác giả chính: | Neumeier, Marty (Tác giả) |
---|---|
Đồng tác giả: | Chính Phong (dịch) |
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | Vietnamese English |
Nhà xuất bản: |
Hà Nội :
Thế giới ; Công ty Sách Alpha,
2017.
|
Tùng thư: | Thiết kế doanh nghiệp hiện đại
|
Chủ đề: | |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu và 11 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu trên Internet /
theo: Ries, Al
Nhà xuất bản: (2015) -
Bí quyết thành công của thương hiệu /
theo: Vương, Nam Quân
Nhà xuất bản: (2005) -
Xây dựng thương hiệu mạnh /
theo: Nguyễn, Văn Dung
Nhà xuất bản: (2011) -
Cuộc cách mạng nền tảng : Những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới /
theo: Parker, Geoffrey G.
Nhà xuất bản: (2017) -
Thương hiệu quản lý và phát triển /
theo: Nguyễn, Minh Trí
Nhà xuất bản: (2008)