Khoảng cách : Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh /
Trình bày những nguyên tắc chung nhằm khuyến nghị nhà quản trị thương hiệu nên xem xét trước khi đưa ra các quyết định, đó là: Khác biệt, cộng tác, đổi mới, công nhận...
Saved in:
Main Author: | Neumeier, Marty (Tác giả) |
---|---|
Other Authors: | Chính Phong (dịch) |
Format: | Book |
Language: | Vietnamese English |
Published: |
Hà Nội :
Thế giới ; Công ty Sách Alpha,
2017.
|
Series: | Thiết kế doanh nghiệp hiện đại
|
Subjects: | |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu và 11 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu trên Internet /
by: Ries, Al
Published: (2015) -
Bí quyết thành công của thương hiệu /
by: Vương, Nam Quân
Published: (2005) -
Xây dựng thương hiệu mạnh /
by: Nguyễn, Văn Dung
Published: (2011) -
Cuộc cách mạng nền tảng : Những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới /
by: Parker, Geoffrey G.
Published: (2017) -
Thương hiệu quản lý và phát triển /
by: Nguyễn, Minh Trí
Published: (2008)