Khoảng cách : Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh /

Trình bày những nguyên tắc chung nhằm khuyến nghị nhà quản trị thương hiệu nên xem xét trước khi đưa ra các quyết định, đó là: Khác biệt, cộng tác, đổi mới, công nhận...

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Neumeier, Marty (Tác giả)
Other Authors: Chính Phong (dịch)
Format: Book
Language:Vietnamese
English
Published: Hà Nội : Thế giới ; Công ty Sách Alpha, 2017.
Series:Thiết kế doanh nghiệp hiện đại
Subjects:
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
Description
Summary:Trình bày những nguyên tắc chung nhằm khuyến nghị nhà quản trị thương hiệu nên xem xét trước khi đưa ra các quyết định, đó là: Khác biệt, cộng tác, đổi mới, công nhận...
Item Description:Tên sách tiếng Anh: The brand gap
Physical Description:214tr. : minh hoạ ; 21cm.
ISBN:9786047737475