Khoảng cách : Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh /

Trình bày những nguyên tắc chung nhằm khuyến nghị nhà quản trị thương hiệu nên xem xét trước khi đưa ra các quyết định, đó là: Khác biệt, cộng tác, đổi mới, công nhận...

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Neumeier, Marty (Tác giả)
Đồng tác giả: Chính Phong (dịch)
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:Vietnamese
English
Nhà xuất bản: Hà Nội : Thế giới ; Công ty Sách Alpha, 2017.
Tùng thư:Thiết kế doanh nghiệp hiện đại
Chủ đề:
Từ khóa: Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
Mô tả
Tóm tắt:Trình bày những nguyên tắc chung nhằm khuyến nghị nhà quản trị thương hiệu nên xem xét trước khi đưa ra các quyết định, đó là: Khác biệt, cộng tác, đổi mới, công nhận...
Mô tả tài liệu:Tên sách tiếng Anh: The brand gap
Mô tả vật lý:214tr. : minh hoạ ; 21cm.
Số ISBN:9786047737475