Khoảng cách : Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh /

Trình bày những nguyên tắc chung nhằm khuyến nghị nhà quản trị thương hiệu nên xem xét trước khi đưa ra các quyết định, đó là: Khác biệt, cộng tác, đổi mới, công nhận...

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Neumeier, Marty (Tác giả)
Đồng tác giả: Chính Phong (dịch)
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:Vietnamese
English
Nhà xuất bản: Hà Nội : Thế giới ; Công ty Sách Alpha, 2017.
Tùng thư:Thiết kế doanh nghiệp hiện đại
Chủ đề:
Từ khóa: Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!

Tủ sách PHENIKAA - Ban Marketing - Truyền thông

Thông tin chi tiết các bản tài liệu từ Tủ sách PHENIKAA - Ban Marketing - Truyền thông
Ký hiệu xếp giá: 658.827 KH407C 2017
Số ĐKCB 000000139 Sẵn sàng  Đặt mượn
Số ĐKCB 000000138 Sẵn sàng  Đặt mượn