Khoảng cách : Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh /

Trình bày những nguyên tắc chung nhằm khuyến nghị nhà quản trị thương hiệu nên xem xét trước khi đưa ra các quyết định, đó là: Khác biệt, cộng tác, đổi mới, công nhận...

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Neumeier, Marty (Tác giả)
Đồng tác giả: Chính Phong (dịch)
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:Vietnamese
English
Nhà xuất bản: Hà Nội : Thế giới ; Công ty Sách Alpha, 2017.
Tùng thư:Thiết kế doanh nghiệp hiện đại
Chủ đề:
Từ khóa: Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
LEADER 01558aam a22002898a 4500
005 20200821083402.0
008 200821s2017 vm a ||||||viesd
999 |c 5581  |d 5581 
020 |a 9786047737475  |c 99000đ 
040 |a Phenikaa Uni  |b vie  |c Phenikaa Uni  |e aacr2 
041 1 |a vie  |h eng 
044 |a vm 
082 0 4 |2 23  |a 658.827  |b KH407C 2017 
100 1 |a Neumeier, Marty  |e Tác giả 
245 1 0 |a Khoảng cách :  |b Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh /  |c  Marty Neumeier ; Chính Phong dịch 
246 |a The brand gap. 
260 |a Hà Nội :  |b Thế giới ; Công ty Sách Alpha,  |c 2017. 
300 |a 214tr. :  |b minh hoạ ;  |c 21cm. 
490 0 |a Thiết kế doanh nghiệp hiện đại 
500 |a Tên sách tiếng Anh: The brand gap 
520 |a Trình bày những nguyên tắc chung nhằm khuyến nghị nhà quản trị thương hiệu nên xem xét trước khi đưa ra các quyết định, đó là: Khác biệt, cộng tác, đổi mới, công nhận... 
650 7 |2 Bộ TK TVQG  |a Tiếp thị 
650 7 |2 Bộ TK TVQG  |a Thương hiệu 
700 0 |a Chính Phong  |e dịch 
942 |2 ddc  |c SACH 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 658_827000000000000_KH407C_2017  |7 0  |9 18751  |a PGLIB  |b PGLIB  |c PGLIB_01  |d 2020-08-21  |g 99000.00  |l 0  |o 658.827 KH407C 2017  |p 000000138  |r 2020-08-21  |v 99000.00  |w 2020-08-21  |y SACH 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 658_827000000000000_KH407C_2017  |7 0  |9 18752  |a PGLIB  |b PGLIB  |c PGLIB_01  |d 2020-08-21  |g 99000.00  |l 0  |o 658.827 KH407C 2017  |p 000000139  |r 2020-08-21  |v 99000.00  |w 2020-08-21  |y SACH