Nghiên cứu hoàn thiện chương trình truyền thông, quảng cáo và khuyến mại men vi sinh seven extra /
Lưu vào:
Tác giả chính: | Vũ, Thị Nhung (SVTH) |
---|---|
Đồng tác giả: | Lê, Huy TS (Giảng viên hướng dẫn), Đoàn, Anh Dũng ThS (Giảng viên hướng dẫn) |
Định dạng: | Khóa luận tốt nghiệp |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Nhà xuất bản: |
Hà Nội :
[k.n.x.b.],
2020
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/513 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Phân tích chiến lược định giá thực phẩm bảo vệ sức khỏe (men vi sinh seven extra) /
theo: Nguyễn, Thị Hằng
Nhà xuất bản: (2020) -
Góp phần nghiên cứu tác dụng cầm máu của vị trắc bách diệp in vivo /
theo: Phạm, Thị Kim Dung
Nhà xuất bản: (2020) -
Đánh giá kết quả điều trị tăng men gan bằng BIBISO tại phòng khám đa khoa DR Bình trong năm 2019 /
theo: Hồ, Ngọc Diệp
Nhà xuất bản: (2020) -
Nghiên cứu chế tạo và khảo sát tính chất quang của vật liệu Hydroxyapatite (HA) pha tạp Er-Yb-Mo cho ứng dụng đánh dấu huỳnh quang Y - Sinh /
theo: Phạm, Thị Hồng Diệp
Nhà xuất bản: (2020) -
Góp phần nghiên cứu vai trò phương pháp thán sao trong bào chế vị bạch mao căn lên tác dụng cầm máu /
theo: Trần, Thị Trang
Nhà xuất bản: (2020)