Nghiên cứu hoàn thiện chương trình truyền thông, quảng cáo và khuyến mại men vi sinh seven extra /
Saved in:
Main Author: | Vũ, Thị Nhung (SVTH) |
---|---|
Other Authors: | Lê, Huy TS (Giảng viên hướng dẫn), Đoàn, Anh Dũng ThS (Giảng viên hướng dẫn) |
Format: | Graduate thesis |
Language: | Vietnamese |
Published: |
Hà Nội :
[k.n.x.b.],
2020
|
Subjects: | |
Online Access: | https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/513 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Phân tích chiến lược định giá thực phẩm bảo vệ sức khỏe (men vi sinh seven extra) /
by: Nguyễn, Thị Hằng
Published: (2020) -
Góp phần nghiên cứu tác dụng cầm máu của vị trắc bách diệp in vivo /
by: Phạm, Thị Kim Dung
Published: (2020) -
Nghiên cứu chế tạo và khảo sát tính chất quang của vật liệu Hydroxyapatite (HA) pha tạp Er-Yb-Mo cho ứng dụng đánh dấu huỳnh quang Y - Sinh /
by: Phạm, Thị Hồng Diệp
Published: (2020) -
Đánh giá kết quả điều trị tăng men gan bằng BIBISO tại phòng khám đa khoa DR Bình trong năm 2019 /
by: Hồ, Ngọc Diệp
Published: (2020) -
Góp phần nghiên cứu vai trò phương pháp thán sao trong bào chế vị bạch mao căn lên tác dụng cầm máu /
by: Trần, Thị Trang
Published: (2020)