Xây dựng thương hiệu trường đại học Thủ Dầu một tỉnh Bình Dương /
Trình bày cơ sở lý luận; thực trạng và giải pháp hoàn thiện xây dựng thương hiệu trường đại học Thủ Dầu một tỉnh Bình Dương.
Lưu vào:
Tác giả chính: | Đào, Duy Hưng |
---|---|
Đồng tác giả: | Nguyễn, Văn Tiến, (Người hướng dẫn) |
Định dạng: | Luận văn, Luận án |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Nhà xuất bản: |
Hà Nội :
[k.n.x.b.],
2016.
|
Chủ đề: | |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Giải pháp tăng cường thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) vào tỉnh Bình Dương /
theo: Nguyễn, Trung Tín
Nhà xuất bản: (2016) -
Thơ Đường bình chú /
theo: Nguyễn, Thế Nữu
Nhà xuất bản: (2000) -
Một số giải pháp thu hút và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại cục hải quan tỉnh Bình Dương /
theo: Nguyễn, Phú Quý
Nhà xuất bản: (2016) -
Một số giải pháp nâng cao hiệu quả công tác kiểm tra thực tế hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu tại cục hải quan Bình Dương /
theo: Huỳnh, Trịnh Thanh
Nhà xuất bản: (2016) -
Thực trạng và giải pháp thỏa mãn công việc của nhân viên văn phòng VNPT Bình Dương /
theo: Trần, Thanh Giang
Nhà xuất bản: (2016)