Xây dựng thương hiệu trường đại học Thủ Dầu một tỉnh Bình Dương /

Trình bày cơ sở lý luận; thực trạng và giải pháp hoàn thiện xây dựng thương hiệu trường đại học Thủ Dầu một tỉnh Bình Dương.

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Đào, Duy Hưng
Other Authors: Nguyễn, Văn Tiến, (Người hướng dẫn)
Format: Thesis and Master's Thesis
Language:Vietnamese
Published: Hà Nội : [k.n.x.b.], 2016.
Subjects:
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
LEADER 01374nam a22002537a 4500
005 20200501230750.0
008 200404s2016 vm |||||||||||||||||vie||
040 |a Phenikaa-Uni  |b vie  |c Phenikaa-Uni  |e aacr2 
041 0 |a vie 
044 |a vm 
082 0 4 |2 23  |a 658.827  |b X126D 2016 
100 1 |a Đào, Duy Hưng 
245 1 0 |a Xây dựng thương hiệu trường đại học Thủ Dầu một tỉnh Bình Dương /  |c Đào Duy Hưng; Người hướng dẫn: Nguyễn Văn Tiến 
260 |a Hà Nội :  |b [k.n.x.b.],  |c 2016. 
300 |a 93 tr. ;  |c 30 cm. 
500 |a ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và đào tạo. Trường Đại học Thành Tây 
502 |a Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh. Mã số: 60340102 
520 3 |a Trình bày cơ sở lý luận; thực trạng và giải pháp hoàn thiện xây dựng thương hiệu trường đại học Thủ Dầu một tỉnh Bình Dương. 
650 0 4 |a Trường đại học  |v Luận văn  |x Thương hiệu  |z Bình Dương 
653 |a Đại học Thủ Dầu một tỉnh Bình Dương 
700 1 |a Nguyễn, Văn Tiến,  |e Người hướng dẫn 
942 |2 ddc  |c LV 
999 |c 3525  |d 3525 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 658_827000000000000_X126D_2016  |7 0  |9 13828  |a PHENIKAA  |b PHENIKAA  |c PNK_105  |d 2020-04-15  |l 0  |o 658.827 X126D 2016  |p 00017013  |r 2020-04-15  |w 2020-04-15  |y LV