Nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển chi nhánh Quảng Bình /
Trình bày cơ sở lý luận; thực trạng; giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển chi nhánh Quảng Bình
Lưu vào:
Tác giả chính: | |
---|---|
Đồng tác giả: | |
Định dạng: | Luận văn, Luận án |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Nhà xuất bản: |
Hà Nội :
[k.n.x.b.],
2018.
|
Chủ đề: | |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
|
Tầng 5 - A10 - Phòng Khóa Luận - Luận Văn
Ký hiệu xếp giá: |
332 N122C 2018 |
---|---|
Số ĐKCB 00016935 | Sẵn sàng Đặt mượn |