Nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển chi nhánh Quảng Bình /

Trình bày cơ sở lý luận; thực trạng; giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển chi nhánh Quảng Bình

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Phạm, Thành Vinh
Đồng tác giả: Nguyễn, Hoài Nam, (Người hướng dẫn)
Định dạng: Luận văn, Luận án
Ngôn ngữ:Vietnamese
Nhà xuất bản: Hà Nội : [k.n.x.b.], 2018.
Chủ đề:
Từ khóa: Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!

Tầng 5 - A10 - Phòng Khóa Luận - Luận Văn

Thông tin chi tiết các bản tài liệu từ Tầng 5 - A10 - Phòng Khóa Luận - Luận Văn
Ký hiệu xếp giá: 332 N122C 2018
Số ĐKCB 00016935 Sẵn sàng  Đặt mượn