Nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển chi nhánh Quảng Bình /

Trình bày cơ sở lý luận; thực trạng; giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển chi nhánh Quảng Bình

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Phạm, Thành Vinh
Other Authors: Nguyễn, Hoài Nam, (Người hướng dẫn)
Format: Thesis and Master's Thesis
Language:Vietnamese
Published: Hà Nội : [k.n.x.b.], 2018.
Subjects:
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
LEADER 01502nam a22002657a 4500
005 20200501230748.0
008 200404s2018 vm |||||||||||||||||vie||
040 |a Phenikaa-Uni  |b vie  |c Phenikaa-Uni  |e aacr2 
041 0 |a vie 
044 |a vm 
082 0 4 |2 23  |a 332  |b N122C 2018 
100 1 |a Phạm, Thành Vinh 
245 1 0 |a Nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển chi nhánh Quảng Bình /  |c Phạm Thành Vinh; Người hướng dẫn: Nguyễn Hoài Nam 
260 |a Hà Nội :  |b [k.n.x.b.],  |c 2018. 
300 |a 149 tr. ;  |c 30 cm. 
500 |a ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và đào tạo. Trường Đại học Thành Tây 
502 |a Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh. Mã số: 60340102 
520 3 |a Trình bày cơ sở lý luận; thực trạng; giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển chi nhánh Quảng Bình 
650 0 4 |a Thẻ ngân hàng  |v Luận văn  |x Chất lượng  |z Quảng Bình 
653 |a Dịch vụ thẻ 
653 |a Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển 
700 1 |a Nguyễn, Hoài Nam,  |e Người hướng dẫn 
942 |2 ddc  |c LV 
999 |c 3440  |d 3440 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 332_000000000000000_N122C_2018  |7 0  |9 13743  |a PHENIKAA  |b PHENIKAA  |c PNK_105  |d 2020-04-15  |l 0  |o 332 N122C 2018  |p 00016935  |r 2020-04-15  |w 2020-04-15  |y LV