Nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển chi nhánh Quảng Bình /
Trình bày cơ sở lý luận; thực trạng; giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển chi nhánh Quảng Bình
Saved in:
Main Author: | Phạm, Thành Vinh |
---|---|
Other Authors: | Nguyễn, Hoài Nam, (Người hướng dẫn) |
Format: | Thesis and Master's Thesis |
Language: | Vietnamese |
Published: |
Hà Nội :
[k.n.x.b.],
2018.
|
Subjects: | |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Quảng Bình /
by: Dương, Trung Thắng
Published: (2017) -
Phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ của ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Bắc Ninh /
by: Vũ, Thu Hà
Published: (2012) -
Giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Từ Liêm thành phố Hà Nội /
by: Vũ, Thị Thu Hà
Published: (2018) -
Phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam chi nhánh Quảng Bình /
by: Hoàng, Thanh Xuân
Published: (2017) -
Giải pháp mở rộng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Hà Thành /
by: Nguyễn, Thu Trang
Published: (2019)