Nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển chi nhánh Quảng Bình /

Trình bày cơ sở lý luận; thực trạng; giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển chi nhánh Quảng Bình

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Phạm, Thành Vinh
Đồng tác giả: Nguyễn, Hoài Nam, (Người hướng dẫn)
Định dạng: Luận văn, Luận án
Ngôn ngữ:Vietnamese
Nhà xuất bản: Hà Nội : [k.n.x.b.], 2018.
Chủ đề:
Từ khóa: Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
Mô tả
Tóm tắt:Trình bày cơ sở lý luận; thực trạng; giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển chi nhánh Quảng Bình
Mô tả tài liệu:ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và đào tạo. Trường Đại học Thành Tây
Mô tả vật lý:149 tr. ; 30 cm.