Nghiên cứu sự hài lòng về dịch vụ khám bệnh tại bệnh viện Đại học Y Hà Nội /

Trình bày tổng quan cơ sở lý luận về sự hài lòng cua khách hàng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe; phương pháp nghiên cứu; kết quả nghiên cứu; thảo luận.

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Trần, Tuấn Dương
Đồng tác giả: Vũ, Đức Nghĩa, (Người hướng dẫn)
Định dạng: Luận văn, Luận án
Ngôn ngữ:Vietnamese
Nhà xuất bản: Hà Nội : [k.n.x.b.], 2018.
Chủ đề:
Từ khóa: Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
LEADER 01532nam a22002897a 4500
005 20200501230748.0
008 200404s2018 vm |||||||||||||||||vie||
040 |a Phenikaa-Uni  |b vie  |c Phenikaa-Uni  |e aacr2 
041 0 |a vie 
044 |a vm 
082 0 4 |2 23  |a 362.109  |b NGH305C 2018 
100 1 |a Trần, Tuấn Dương 
245 1 0 |a Nghiên cứu sự hài lòng về dịch vụ khám bệnh tại bệnh viện Đại học Y Hà Nội /  |c Trần Tuấn Dương; Người hướng dẫn: Vũ Đức Nghĩa 
260 |a Hà Nội :  |b [k.n.x.b.],  |c 2018. 
300 |a 82 tr. ;  |c 30 cm. 
500 |a ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và đào tạo. Trường Đại học Phenikaa 
502 |a Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh. Mã số: 8340101 
520 3 |a Trình bày tổng quan cơ sở lý luận về sự hài lòng cua khách hàng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe; phương pháp nghiên cứu; kết quả nghiên cứu; thảo luận. 
650 0 4 |a Khám bệnh  |v Luận văn  |x Dịch vụ  |x Khách hàng  |z Hà Nội 
653 |a Bệnh viện Đại học Y Hà Nội 
653 |a Dịch vụ khám bệnh 
653 |a Khách hàng 
653 |a Sự hài lòng 
700 1 |a Vũ, Đức Nghĩa,  |e Người hướng dẫn 
942 |2 ddc  |c LV 
999 |c 3413  |d 3413 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 362_109000000000000_NGH305C_2018  |7 0  |9 13716  |a PHENIKAA  |b PHENIKAA  |c PNK_105  |d 2020-04-15  |l 0  |o 362.109 NGH305C 2018  |p 00016910  |r 2020-04-15  |w 2020-04-15  |y LV