Nâng cao chất lượng tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - chi nhánh tỉnh Quảng Bình /
Trình bày cơ sở lý luận; thực trạng; giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - chi nhánh tỉnh Quảng Bình.
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn, Thị Bích Thùy |
---|---|
Đồng tác giả: | Nguyễn, Thị Chiến, (Người hướng dẫn) |
Định dạng: | Luận văn, Luận án |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Nhà xuất bản: |
Hà Nội :
[k.n.x.b.],
2017.
|
Chủ đề: | |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng hộ nghèo tại ngân hàng chính sách xã hội huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình /
theo: Phan, Thị Minh Thảo
Nhà xuất bản: (2017) -
Nâng cao chất lượng tín dụng cho hộ nghèo tại ngân hàng chính sách xã hội huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình /
theo: Phạm, Hữu Toàn
Nhà xuất bản: (2017) -
Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng trung và dài hạn tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Hà Tây /
theo: Lê, Thị Huế
Nhà xuất bản: (2012) -
Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại ngân hàng chính sách xã hội tỉnh Quảng Bình /
theo: Đoàn, Văn Đức
Nhà xuất bản: (2017) -
Hoàn thiện hoạt động marketing tại chi nhánh ngân hàng chính sách xã hội tỉnh Quảng Bình /
theo: Trương, Quang Sĩ
Nhà xuất bản: (2017)