Nâng cao chất lượng tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - chi nhánh tỉnh Quảng Bình /

Trình bày cơ sở lý luận; thực trạng; giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - chi nhánh tỉnh Quảng Bình.

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Nguyễn, Thị Bích Thùy
Đồng tác giả: Nguyễn, Thị Chiến, (Người hướng dẫn)
Định dạng: Luận văn, Luận án
Ngôn ngữ:Vietnamese
Nhà xuất bản: Hà Nội : [k.n.x.b.], 2017.
Chủ đề:
Từ khóa: Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
LEADER 01618nam a22002657a 4500
005 20200501230747.0
008 200404s2017 vm |||||||||||||||||vie||
040 |a Phenikaa-Uni  |b vie  |c Phenikaa-Uni  |e aacr2 
041 0 |a vie 
044 |a vm 
082 0 4 |2 23  |a 352.4  |b N122C 2017 
100 1 |a Nguyễn, Thị Bích Thùy 
245 1 0 |a Nâng cao chất lượng tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - chi nhánh tỉnh Quảng Bình /  |c Nguyễn Thị Bích Thùy; Người hướng dẫn: Nguyễn Thị Chiến 
260 |a Hà Nội :  |b [k.n.x.b.],  |c 2017. 
300 |a 109 tr. ;  |c 30 cm. 
500 |a ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và đào tạo. Trường Đại học Thành Tây 
502 |a Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh. Mã số: 8343402 
520 3 |a Trình bày cơ sở lý luận; thực trạng; giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - chi nhánh tỉnh Quảng Bình. 
650 0 4 |a Doanh nghiệp  |v Luận văn  |x Tín dụng  |z Quảng Bình 
650 0 4 |a Tín dụng  |v Luận văn  |x Chất lượng  |z Quảng Bình 
653 |a Ngân hàng nhà nước Việt Nam 
700 1 |a Nguyễn, Thị Chiến,  |e Người hướng dẫn 
942 |2 ddc  |c LV 
999 |c 3359  |d 3359 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 352_400000000000000_N122C_2017  |7 0  |9 13662  |a PHENIKAA  |b PHENIKAA  |c PNK_105  |d 2020-04-15  |l 0  |o 352.4 N122C 2017  |p 00016858  |r 2020-04-15  |w 2020-04-15  |y LV