Sự hài lòng của người bệnh về chất lượng dịch vụ tại khoa khám bệnh Tân Triều, bệnh viện K năm 2021 và các yếu tố liên quan
Mục tiêu nghiên cứu được thực hiện nhằm mô tả sự hài lòng của người bệnh đến khám bệnh tại khoa khám bệnh Tân Triều về chất lượng dịch vụ y tế tại bệnh viện K năm 2021. Đối tượng và phương pháp nghiên cứu, 600 người bệnh trên 18 tuổi đến khám bệnh tại khoa khám bệnh Tân Triều- Bệnh viện K từ tháng 1...
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn, Thúy Anh |
---|---|
Đồng tác giả: | Nguyễn, Diệu Linh |
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Nhà xuất bản: |
Phenikaa University
2023
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/9704 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Nghiên cứu sự hài lòng về dịch vụ khám bệnh tại bệnh viện Đại học Y Hà Nội /
theo: Trần, Tuấn Dương
Nhà xuất bản: (2018) -
Nghiên cứu sự hài lòng về dịch vụ khám bệnh tại bệnh viện Đại học Y Hà Nội
theo: Trần, Tuấn Dương
Nhà xuất bản: (2022) -
Nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại bệnh viện tim Hà Nội /
theo: Nguyễn, Hữu Thu
Nhà xuất bản: (2019) -
Sự hài lòng của người bệnh về chất lượng dịch vụ tại khoa nội tim mạch Bệnh viện Trung ương quân đội 108 năm 2021 và các yếu tố liên quan
theo: Nguyễn, Hải Dần
Nhà xuất bản: (2022) -
Giải pháp marketing thu hút bệnh nhân khám chữa bệnh theo yêu cầu của trung tâm y tế thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh /
theo: Bùi, Hải Nam
Nhà xuất bản: (2019)