Sự hài lòng của người bệnh về chất lượng dịch vụ tại khoa khám bệnh Tân Triều, bệnh viện K năm 2021 và các yếu tố liên quan
Mục tiêu nghiên cứu được thực hiện nhằm mô tả sự hài lòng của người bệnh đến khám bệnh tại khoa khám bệnh Tân Triều về chất lượng dịch vụ y tế tại bệnh viện K năm 2021. Đối tượng và phương pháp nghiên cứu, 600 người bệnh trên 18 tuổi đến khám bệnh tại khoa khám bệnh Tân Triều- Bệnh viện K từ tháng 1...
Saved in:
Main Author: | Nguyễn, Thúy Anh |
---|---|
Other Authors: | Nguyễn, Diệu Linh |
Format: | Thesis |
Language: | Vietnamese |
Published: |
Phenikaa University
2023
|
Subjects: | |
Online Access: | https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/9704 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Nghiên cứu sự hài lòng về dịch vụ khám bệnh tại bệnh viện Đại học Y Hà Nội /
by: Trần, Tuấn Dương
Published: (2018) -
Nghiên cứu sự hài lòng về dịch vụ khám bệnh tại bệnh viện Đại học Y Hà Nội
by: Trần, Tuấn Dương
Published: (2022) -
Nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại bệnh viện tim Hà Nội /
by: Nguyễn, Hữu Thu
Published: (2019) -
Sự hài lòng của người bệnh về chất lượng dịch vụ tại khoa nội tim mạch Bệnh viện Trung ương quân đội 108 năm 2021 và các yếu tố liên quan
by: Nguyễn, Hải Dần
Published: (2022) -
Giải pháp marketing thu hút bệnh nhân khám chữa bệnh theo yêu cầu của trung tâm y tế thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh /
by: Bùi, Hải Nam
Published: (2019)