Sự hài lòng của người bệnh về chất lượng dịch vụ tại khoa khám bệnh Tân Triều, bệnh viện K năm 2021 và các yếu tố liên quan

Mục tiêu nghiên cứu được thực hiện nhằm mô tả sự hài lòng của người bệnh đến khám bệnh tại khoa khám bệnh Tân Triều về chất lượng dịch vụ y tế tại bệnh viện K năm 2021. Đối tượng và phương pháp nghiên cứu, 600 người bệnh trên 18 tuổi đến khám bệnh tại khoa khám bệnh Tân Triều- Bệnh viện K từ tháng 1...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn, Thúy Anh
Other Authors: Nguyễn, Diệu Linh
Format: Thesis
Language:Vietnamese
Published: Phenikaa University 2023
Subjects:
Online Access:https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/9704
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!