Sự hài lòng của người bệnh về chất lượng dịch vụ tại khoa khám bệnh Tân Triều, bệnh viện K năm 2021 và các yếu tố liên quan

Mục tiêu nghiên cứu được thực hiện nhằm mô tả sự hài lòng của người bệnh đến khám bệnh tại khoa khám bệnh Tân Triều về chất lượng dịch vụ y tế tại bệnh viện K năm 2021. Đối tượng và phương pháp nghiên cứu, 600 người bệnh trên 18 tuổi đến khám bệnh tại khoa khám bệnh Tân Triều- Bệnh viện K từ tháng 1...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Nguyễn, Thúy Anh
Đồng tác giả: Nguyễn, Diệu Linh
Định dạng: Luận án
Ngôn ngữ:Vietnamese
Nhà xuất bản: Phenikaa University 2023
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/9704
Từ khóa: Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
Mô tả
Tóm tắt:Mục tiêu nghiên cứu được thực hiện nhằm mô tả sự hài lòng của người bệnh đến khám bệnh tại khoa khám bệnh Tân Triều về chất lượng dịch vụ y tế tại bệnh viện K năm 2021. Đối tượng và phương pháp nghiên cứu, 600 người bệnh trên 18 tuổi đến khám bệnh tại khoa khám bệnh Tân Triều- Bệnh viện K từ tháng 10/2020 đến 05/2021.