The Significance of Bad-Faith Premises for the Strategy of Trade Mark Protection in the Light of the Latest EU Case-Law
CC-BY
Lưu vào:
| Tác giả chính: | Sitko, Joanna |
|---|---|
| Định dạng: | Sách |
| Ngôn ngữ: | English |
| Nhà xuất bản: |
Springer
2023
|
| Chủ đề: | |
| Truy cập trực tuyến: | https://link.springer.com/article/10.1007/s40319-023-01374-z https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/9097 |
| Từ khóa: |
Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Bad Faith, Public Policy and Morality: How Open Concepts Shape Trade Mark Protection
theo: Davis, Jennifer, và những người khác
Nhà xuất bản: (2023) -
The Role of EU Trade Secrets Law in the Data Economy: An Empirical Analysis
theo: Aplin, Tanya, và những người khác
Nhà xuất bản: (2023) -
Syntax of European Union Law
theo: Nowak-Far, Artur
Nhà xuất bản: (2023) -
A half-discrete Hilbert-type inequality in the whole plane with the constant factor related to a cotangent function
theo: Minghui, You
Nhà xuất bản: (2023) -
Developing human factors design guidelines for marine electronics — the case of S-mode
theo: Vu, Viet Dung, và những người khác
Nhà xuất bản: (2023)
