Online reputation of agri-food companies and determining factors an empirical investigation
CC BY
Lưu vào:
Tác giả chính: | Domingo, Fernández-Uclés, Adoración, Mozas-Moral, Enrique, Bernal-Jurado |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | English |
Nhà xuất bản: |
Springer
2023
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://link.springer.com/article/10.1007/s11846-023-00639-8 https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/8436 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
A Review on Various Applications of Reputation Based Trust Management
theo: Govindaraj Ramya, và những người khác
Nhà xuất bản: (2021) -
Empirical Evidence for the Continuing Need to ‘Think Small First’ in UK Company Law
theo: Hardman, Jonathan, và những người khác
Nhà xuất bản: (2023) -
Online payment fraud: from anomaly detection to risk management
theo: Paolo, Vanini, và những người khác
Nhà xuất bản: (2023) -
Triangulation of Theoretical and Empirical Conceptualizations Related to the Rule of Law
theo: Horák, Filip, và những người khác
Nhà xuất bản: (2023) -
A Framework to Maximize Group Fairness for Workers on Online Labor Platforms
theo: Anis El, Rabaa, và những người khác
Nhà xuất bản: (2023)