E-commerce channel management on the manufacturers’ side ongoing debates and future research pathways
CC BY
Lưu vào:
Tác giả chính: | Jacopo, Ballerini, Dorra, Yahiaoui, Guido, Giovando |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | English |
Nhà xuất bản: |
Springer
2023
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://link.springer.com/article/10.1007/s11846-023-00645-w https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/8415 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Commerce 2 : Student's Book /
theo: Hobbs, Martyn
Nhà xuất bản: (2007) -
Electronic Commerce The Strategic Perspective
theo: Richard T, Watson, và những người khác
Nhà xuất bản: (2023) -
Turbo Detection Aided Autoencoder for Multi-Carrier Wireless Systems: Integrating Deep Learning into Channel Coded Systems
theo: Chao, Xu, và những người khác
Nhà xuất bản: (2022) -
Returns handling in e-commerce How to avoid demand negativity in supply chain contracts with returns
theo: Milena, Bieniek
Nhà xuất bản: (2023) -
Fluid topology optimization and additive manufacturing of a liquid atomizer using an extensive number of grid points
theo: Kazuo, Yonekura, và những người khác
Nhà xuất bản: (2023)