Sự hài lòng của người bệnh về chất lượng dịch vụ tại khoa nội tim mạch Bệnh viện Trung ương quân đội 108 năm 2021 và các yếu tố liên quan

Nghiên cứu sự hài lòng của người bệnh về chất lượng dịch vụ tại Khoa nội Tim mạch bệnh viện Trung ương Quân đội 108 với mục tiêu: Mô tả sự hài lòng của người bệnh về chất lượng dịch vụ tại khoa Nội tim mạch Bệnh viện Trung Ưương Quân Đội 108 năm 2021. Xác định các yếu tố liên quan ảnh hưởng đến sự...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn, Hải Dần
Format: Book
Language:Vietnamese
Published: Phenikaa University 2022
Subjects:
Online Access:https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/6381
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
id oai:localhost:PNK-6381
record_format dspace
spelling oai:localhost:PNK-63812024-05-29T06:58:17Z Sự hài lòng của người bệnh về chất lượng dịch vụ tại khoa nội tim mạch Bệnh viện Trung ương quân đội 108 năm 2021 và các yếu tố liên quan Nguyễn, Hải Dần Khoa nội tim mạch Chất lượng dịch vụ Nghiên cứu sự hài lòng của người bệnh về chất lượng dịch vụ tại Khoa nội Tim mạch bệnh viện Trung ương Quân đội 108 với mục tiêu: Mô tả sự hài lòng của người bệnh về chất lượng dịch vụ tại khoa Nội tim mạch Bệnh viện Trung Ưương Quân Đội 108 năm 2021. Xác định các yếu tố liên quan ảnh hưởng đến sự hài lòng của người bệnh về chất lượng dịch vụ tại khoa nội Tim mạch Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108 năm 2021 2022-11-08T08:40:03Z 2022-11-08T08:40:03Z 2022 Book https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/6381 vi application/pdf Phenikaa University
institution Digital Phenikaa
collection Digital Phenikaa
language Vietnamese
topic Khoa nội tim mạch
Chất lượng dịch vụ
spellingShingle Khoa nội tim mạch
Chất lượng dịch vụ
Nguyễn, Hải Dần
Sự hài lòng của người bệnh về chất lượng dịch vụ tại khoa nội tim mạch Bệnh viện Trung ương quân đội 108 năm 2021 và các yếu tố liên quan
description Nghiên cứu sự hài lòng của người bệnh về chất lượng dịch vụ tại Khoa nội Tim mạch bệnh viện Trung ương Quân đội 108 với mục tiêu: Mô tả sự hài lòng của người bệnh về chất lượng dịch vụ tại khoa Nội tim mạch Bệnh viện Trung Ưương Quân Đội 108 năm 2021. Xác định các yếu tố liên quan ảnh hưởng đến sự hài lòng của người bệnh về chất lượng dịch vụ tại khoa nội Tim mạch Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108 năm 2021
format Book
author Nguyễn, Hải Dần
author_facet Nguyễn, Hải Dần
author_sort Nguyễn, Hải Dần
title Sự hài lòng của người bệnh về chất lượng dịch vụ tại khoa nội tim mạch Bệnh viện Trung ương quân đội 108 năm 2021 và các yếu tố liên quan
title_short Sự hài lòng của người bệnh về chất lượng dịch vụ tại khoa nội tim mạch Bệnh viện Trung ương quân đội 108 năm 2021 và các yếu tố liên quan
title_full Sự hài lòng của người bệnh về chất lượng dịch vụ tại khoa nội tim mạch Bệnh viện Trung ương quân đội 108 năm 2021 và các yếu tố liên quan
title_fullStr Sự hài lòng của người bệnh về chất lượng dịch vụ tại khoa nội tim mạch Bệnh viện Trung ương quân đội 108 năm 2021 và các yếu tố liên quan
title_full_unstemmed Sự hài lòng của người bệnh về chất lượng dịch vụ tại khoa nội tim mạch Bệnh viện Trung ương quân đội 108 năm 2021 và các yếu tố liên quan
title_sort sự hài lòng của người bệnh về chất lượng dịch vụ tại khoa nội tim mạch bệnh viện trung ương quân đội 108 năm 2021 và các yếu tố liên quan
publisher Phenikaa University
publishDate 2022
url https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/6381
_version_ 1800416222323408896
score 8.891145