Sự hài lòng của người bệnh về chất lượng dịch vụ tại khoa nội tim mạch Bệnh viện Trung ương quân đội 108 năm 2021 và các yếu tố liên quan

Nghiên cứu sự hài lòng của người bệnh về chất lượng dịch vụ tại Khoa nội Tim mạch bệnh viện Trung ương Quân đội 108 với mục tiêu: Mô tả sự hài lòng của người bệnh về chất lượng dịch vụ tại khoa Nội tim mạch Bệnh viện Trung Ưương Quân Đội 108 năm 2021. Xác định các yếu tố liên quan ảnh hưởng đến sự...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Nguyễn, Hải Dần
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:Vietnamese
Nhà xuất bản: Phenikaa University 2022
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/6381
Từ khóa: Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
id oai:localhost:PNK-6381
record_format dspace
spelling oai:localhost:PNK-63812024-05-29T06:58:17Z Sự hài lòng của người bệnh về chất lượng dịch vụ tại khoa nội tim mạch Bệnh viện Trung ương quân đội 108 năm 2021 và các yếu tố liên quan Nguyễn, Hải Dần Khoa nội tim mạch Chất lượng dịch vụ Nghiên cứu sự hài lòng của người bệnh về chất lượng dịch vụ tại Khoa nội Tim mạch bệnh viện Trung ương Quân đội 108 với mục tiêu: Mô tả sự hài lòng của người bệnh về chất lượng dịch vụ tại khoa Nội tim mạch Bệnh viện Trung Ưương Quân Đội 108 năm 2021. Xác định các yếu tố liên quan ảnh hưởng đến sự hài lòng của người bệnh về chất lượng dịch vụ tại khoa nội Tim mạch Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108 năm 2021 2022-11-08T08:40:03Z 2022-11-08T08:40:03Z 2022 Book https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/6381 vi application/pdf Phenikaa University
institution Digital Phenikaa
collection Digital Phenikaa
language Vietnamese
topic Khoa nội tim mạch
Chất lượng dịch vụ
spellingShingle Khoa nội tim mạch
Chất lượng dịch vụ
Nguyễn, Hải Dần
Sự hài lòng của người bệnh về chất lượng dịch vụ tại khoa nội tim mạch Bệnh viện Trung ương quân đội 108 năm 2021 và các yếu tố liên quan
description Nghiên cứu sự hài lòng của người bệnh về chất lượng dịch vụ tại Khoa nội Tim mạch bệnh viện Trung ương Quân đội 108 với mục tiêu: Mô tả sự hài lòng của người bệnh về chất lượng dịch vụ tại khoa Nội tim mạch Bệnh viện Trung Ưương Quân Đội 108 năm 2021. Xác định các yếu tố liên quan ảnh hưởng đến sự hài lòng của người bệnh về chất lượng dịch vụ tại khoa nội Tim mạch Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108 năm 2021
format Book
author Nguyễn, Hải Dần
author_facet Nguyễn, Hải Dần
author_sort Nguyễn, Hải Dần
title Sự hài lòng của người bệnh về chất lượng dịch vụ tại khoa nội tim mạch Bệnh viện Trung ương quân đội 108 năm 2021 và các yếu tố liên quan
title_short Sự hài lòng của người bệnh về chất lượng dịch vụ tại khoa nội tim mạch Bệnh viện Trung ương quân đội 108 năm 2021 và các yếu tố liên quan
title_full Sự hài lòng của người bệnh về chất lượng dịch vụ tại khoa nội tim mạch Bệnh viện Trung ương quân đội 108 năm 2021 và các yếu tố liên quan
title_fullStr Sự hài lòng của người bệnh về chất lượng dịch vụ tại khoa nội tim mạch Bệnh viện Trung ương quân đội 108 năm 2021 và các yếu tố liên quan
title_full_unstemmed Sự hài lòng của người bệnh về chất lượng dịch vụ tại khoa nội tim mạch Bệnh viện Trung ương quân đội 108 năm 2021 và các yếu tố liên quan
title_sort sự hài lòng của người bệnh về chất lượng dịch vụ tại khoa nội tim mạch bệnh viện trung ương quân đội 108 năm 2021 và các yếu tố liên quan
publisher Phenikaa University
publishDate 2022
url https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/6381
_version_ 1800416222323408896
score 8.89252