Sự hài lòng của người bệnh về chất lượng dịch vụ tại khoa nội tim mạch Bệnh viện Trung ương quân đội 108 năm 2021 và các yếu tố liên quan
Nghiên cứu sự hài lòng của người bệnh về chất lượng dịch vụ tại Khoa nội Tim mạch bệnh viện Trung ương Quân đội 108 với mục tiêu: Mô tả sự hài lòng của người bệnh về chất lượng dịch vụ tại khoa Nội tim mạch Bệnh viện Trung Ưương Quân Đội 108 năm 2021. Xác định các yếu tố liên quan ảnh hưởng đến sự...
Lưu vào:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Nhà xuất bản: |
Phenikaa University
2022
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/6381 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
|
id |
oai:localhost:PNK-6381 |
---|---|
record_format |
dspace |
spelling |
oai:localhost:PNK-63812024-05-29T06:58:17Z Sự hài lòng của người bệnh về chất lượng dịch vụ tại khoa nội tim mạch Bệnh viện Trung ương quân đội 108 năm 2021 và các yếu tố liên quan Nguyễn, Hải Dần Khoa nội tim mạch Chất lượng dịch vụ Nghiên cứu sự hài lòng của người bệnh về chất lượng dịch vụ tại Khoa nội Tim mạch bệnh viện Trung ương Quân đội 108 với mục tiêu: Mô tả sự hài lòng của người bệnh về chất lượng dịch vụ tại khoa Nội tim mạch Bệnh viện Trung Ưương Quân Đội 108 năm 2021. Xác định các yếu tố liên quan ảnh hưởng đến sự hài lòng của người bệnh về chất lượng dịch vụ tại khoa nội Tim mạch Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108 năm 2021 2022-11-08T08:40:03Z 2022-11-08T08:40:03Z 2022 Book https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/6381 vi application/pdf Phenikaa University |
institution |
Digital Phenikaa |
collection |
Digital Phenikaa |
language |
Vietnamese |
topic |
Khoa nội tim mạch Chất lượng dịch vụ |
spellingShingle |
Khoa nội tim mạch Chất lượng dịch vụ Nguyễn, Hải Dần Sự hài lòng của người bệnh về chất lượng dịch vụ tại khoa nội tim mạch Bệnh viện Trung ương quân đội 108 năm 2021 và các yếu tố liên quan |
description |
Nghiên cứu sự hài lòng của người bệnh về chất lượng dịch vụ tại Khoa nội Tim mạch bệnh viện Trung ương Quân đội 108 với mục tiêu: Mô tả sự hài lòng của người bệnh về chất lượng dịch vụ tại khoa Nội tim mạch Bệnh viện Trung Ưương Quân Đội 108 năm 2021. Xác định các yếu tố liên quan ảnh hưởng đến sự hài lòng của người bệnh về chất lượng dịch vụ tại khoa nội Tim mạch Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108 năm 2021 |
format |
Book |
author |
Nguyễn, Hải Dần |
author_facet |
Nguyễn, Hải Dần |
author_sort |
Nguyễn, Hải Dần |
title |
Sự hài lòng của người bệnh về chất lượng dịch vụ tại khoa nội tim mạch Bệnh viện Trung ương quân đội 108 năm 2021 và các yếu tố liên quan |
title_short |
Sự hài lòng của người bệnh về chất lượng dịch vụ tại khoa nội tim mạch Bệnh viện Trung ương quân đội 108 năm 2021 và các yếu tố liên quan |
title_full |
Sự hài lòng của người bệnh về chất lượng dịch vụ tại khoa nội tim mạch Bệnh viện Trung ương quân đội 108 năm 2021 và các yếu tố liên quan |
title_fullStr |
Sự hài lòng của người bệnh về chất lượng dịch vụ tại khoa nội tim mạch Bệnh viện Trung ương quân đội 108 năm 2021 và các yếu tố liên quan |
title_full_unstemmed |
Sự hài lòng của người bệnh về chất lượng dịch vụ tại khoa nội tim mạch Bệnh viện Trung ương quân đội 108 năm 2021 và các yếu tố liên quan |
title_sort |
sự hài lòng của người bệnh về chất lượng dịch vụ tại khoa nội tim mạch bệnh viện trung ương quân đội 108 năm 2021 và các yếu tố liên quan |
publisher |
Phenikaa University |
publishDate |
2022 |
url |
https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/6381 |
_version_ |
1800416222323408896 |
score |
8.89252 |