Hoàn thiện chiến lược kinh doanh của công ty trách nhiệm hữu hạn và thương mại Nam Tân
Trình bày cơ sở lý luận; thực trạng và giải pháp hoàn thiện chiến lược kinh doanh của công ty trách nhiệm hữu hạn và thương mại Nam Tân.
Lưu vào:
| Tác giả chính: | Nguyễn, Trung Hiếu |
|---|---|
| Đồng tác giả: | Ngô, Văn Hiền |
| Định dạng: | Luận án |
| Ngôn ngữ: | Vietnamese |
| Nhà xuất bản: |
k.n.x.b
2022
|
| Chủ đề: | |
| Truy cập trực tuyến: | https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/5823 |
| Từ khóa: |
Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Hoàn thiện chiến lược kinh doanh của công ty trách nhiệm hữu hạn và thương mại Nam Tân /
theo: Nguyễn, Trung Hiếu
Nhà xuất bản: (2019) -
Chiến lược kinh doanh hiệu quả /
theo: Trần, Thị Bích Nga,
Nhà xuất bản: (2006) -
Tư duy chiến lược : Vũ khí sắc bén trong thương trường, chính trường cuộc sống /
theo: Dixit, Advinash K.
Nhà xuất bản: (2007) -
Những chiến lược Marketing hiệu quả kỳ diệu /
theo: Thu Thủy,
Nhà xuất bản: (2005) -
Quản trị chiến lược /
theo: Hoàng, Văn Hải,
Nhà xuất bản: (2017)
