Hoàn thiện chiến lược marketing mix cho sản phẩm căn hộ chung cư của tập đoàn GFS
Trình bày cơ sở lý luận; thực trạng và giải pháp hoàn thiện chiến lược marketing mix cho sản phẩm căn hộ chung cư của tập đoàn GFS.
Lưu vào:
Tác giả chính: | Giáp, Thị Yến |
---|---|
Đồng tác giả: | Ngô, Kim Thanh |
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Nhà xuất bản: |
k.n.x.b
2022
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/5801 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Hoàn thiện chiến lược marketing mix cho sản phẩm căn hộ chung cư của tập đoàn GFS /
theo: Giáp, Thị Yến
Nhà xuất bản: (2019) -
Các chiến lược và các kế hoạch marketing xuất khẩu : Một số trường hợp điển hình /
theo: Dương, Hữu Hạnh
Nhà xuất bản: (2005) -
Hoàn thiện công tác Marketing Mix tại Công ty TNHH Cơ khí Thái Long
theo: Trần, Thị Lan Anh
Nhà xuất bản: (2021) -
Giáo trình Marketing căn bản /
theo: Trần, Minh Đạo
Nhà xuất bản: (2006) -
Chiến lược marketing tại công ty TNHH khách sạn Kinh Đô /
theo: Vũ, Thị Thoa
Nhà xuất bản: (2019)