Sự hài lòng người bệnh về giao tiếp của người điều dưỡng và những yếu tố liên quan tại khoa thần kinh bệnh viện Bạch Mai
Kết quả nghiên cứu cho thấy người bệnh có sự hài lòng ở mức độ cao với giao tiếp của điều dưỡng. Sự hài lòng người bệnh về giao tiếp điều dưỡng viên tại khoa thần kinh có liên quan đến các yếu tố, thời gian nằm viện, trình độ học vấn...
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn, Thi Hoàng Yến |
---|---|
Đồng tác giả: | Võ, Hồng Khôi |
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Nhà xuất bản: |
Phenikaa University
2022
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/4563 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Sự hài lòng của người bệnh về chất lượng dịch vụ tại khoa khám bệnh Tân Triều, bệnh viện K năm 2021 và các yếu tố liên quan
theo: Nguyễn, Thúy Anh
Nhà xuất bản: (2023) -
Sự hài lòng của người bệnh về chất lượng dịch vụ tại khoa nội tim mạch Bệnh viện Trung ương quân đội 108 năm 2021 và các yếu tố liên quan
theo: Nguyễn, Hải Dần
Nhà xuất bản: (2022) -
Gánh nặng chăm sóc người bệnh đột quỵ não tại nhà của người chăm sóc chính đến khám khoa thần kinh bệnh viện Bạch Mai
theo: Khúc, Huyền Trang
Nhà xuất bản: (2022) -
Nghiên cứu hiệu quả của giáo dục sức khỏe đối với chất lượng cuộc sống của người bệnh Lupus ban đỏ hệ thống tại khoa khám bệnh Bệnh viện Bạch mai và một số yếu tố liên quan
theo: Lê, Thị kim Huế
Nhà xuất bản: (2023) -
Nhu cầu chăm sóc điều dưỡng của người bệnh đột quỵ não giai đoạn cấp tại khoa thần kinh Bệnh viện Bạch Mai
theo: Lê, Thị Thu Huyền
Nhà xuất bản: (2022)