Sự hài lòng người bệnh về giao tiếp của người điều dưỡng và những yếu tố liên quan tại khoa thần kinh bệnh viện Bạch Mai
Kết quả nghiên cứu cho thấy người bệnh có sự hài lòng ở mức độ cao với giao tiếp của điều dưỡng. Sự hài lòng người bệnh về giao tiếp điều dưỡng viên tại khoa thần kinh có liên quan đến các yếu tố, thời gian nằm viện, trình độ học vấn...
Saved in:
Main Author: | Nguyễn, Thi Hoàng Yến |
---|---|
Other Authors: | Võ, Hồng Khôi |
Format: | Thesis |
Language: | Vietnamese |
Published: |
Phenikaa University
2022
|
Subjects: | |
Online Access: | https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/4563 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Sự hài lòng của người bệnh về chất lượng dịch vụ tại khoa khám bệnh Tân Triều, bệnh viện K năm 2021 và các yếu tố liên quan
by: Nguyễn, Thúy Anh
Published: (2023) -
Sự hài lòng của người bệnh về chất lượng dịch vụ tại khoa nội tim mạch Bệnh viện Trung ương quân đội 108 năm 2021 và các yếu tố liên quan
by: Nguyễn, Hải Dần
Published: (2022) -
Gánh nặng chăm sóc người bệnh đột quỵ não tại nhà của người chăm sóc chính đến khám khoa thần kinh bệnh viện Bạch Mai
by: Khúc, Huyền Trang
Published: (2022) -
Nghiên cứu hiệu quả của giáo dục sức khỏe đối với chất lượng cuộc sống của người bệnh Lupus ban đỏ hệ thống tại khoa khám bệnh Bệnh viện Bạch mai và một số yếu tố liên quan
by: Lê, Thị kim Huế
Published: (2023) -
Nhu cầu chăm sóc điều dưỡng của người bệnh đột quỵ não giai đoạn cấp tại khoa thần kinh Bệnh viện Bạch Mai
by: Lê, Thị Thu Huyền
Published: (2022)