Đánh giá mức độ nhận diện thương hiệu của Đại học Phenikaa thông qua công tác truyền thông và tuyển sinh

Đề xuất một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động nhận diện thương hiệu của Trường ĐH Phenikaa

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Đào, Minh Quý
Đồng tác giả: Dương, Thanh Thùy
Định dạng: Study
Ngôn ngữ:Vietnamese
Nhà xuất bản: Trường Đại học Phenikaa 2021
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/2459
Từ khóa: Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
id oai:localhost:PNK-2459
record_format dspace
spelling oai:localhost:PNK-24592024-06-03T03:55:56Z Đánh giá mức độ nhận diện thương hiệu của Đại học Phenikaa thông qua công tác truyền thông và tuyển sinh Đào, Minh Quý Dương, Thanh Thùy Thương hiệu Truyền thông Đề xuất một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động nhận diện thương hiệu của Trường ĐH Phenikaa 2021-08-23T02:35:30Z 2021-08-23T02:35:30Z 2021 Study https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/2459 vi application/pdf Trường Đại học Phenikaa
institution Digital Phenikaa
collection Digital Phenikaa
language Vietnamese
topic Thương hiệu
Truyền thông
spellingShingle Thương hiệu
Truyền thông
Đào, Minh Quý
Đánh giá mức độ nhận diện thương hiệu của Đại học Phenikaa thông qua công tác truyền thông và tuyển sinh
description Đề xuất một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động nhận diện thương hiệu của Trường ĐH Phenikaa
author2 Dương, Thanh Thùy
author_facet Dương, Thanh Thùy
Đào, Minh Quý
format Study
author Đào, Minh Quý
author_sort Đào, Minh Quý
title Đánh giá mức độ nhận diện thương hiệu của Đại học Phenikaa thông qua công tác truyền thông và tuyển sinh
title_short Đánh giá mức độ nhận diện thương hiệu của Đại học Phenikaa thông qua công tác truyền thông và tuyển sinh
title_full Đánh giá mức độ nhận diện thương hiệu của Đại học Phenikaa thông qua công tác truyền thông và tuyển sinh
title_fullStr Đánh giá mức độ nhận diện thương hiệu của Đại học Phenikaa thông qua công tác truyền thông và tuyển sinh
title_full_unstemmed Đánh giá mức độ nhận diện thương hiệu của Đại học Phenikaa thông qua công tác truyền thông và tuyển sinh
title_sort đánh giá mức độ nhận diện thương hiệu của đại học phenikaa thông qua công tác truyền thông và tuyển sinh
publisher Trường Đại học Phenikaa
publishDate 2021
url https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/2459
_version_ 1801050398102913024
score 8.891787