Đánh giá mức độ nhận diện thương hiệu của Đại học Phenikaa thông qua công tác truyền thông và tuyển sinh
Đề xuất một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động nhận diện thương hiệu của Trường ĐH Phenikaa
Lưu vào:
Tác giả chính: | |
---|---|
Đồng tác giả: | |
Định dạng: | Study |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Nhà xuất bản: |
Trường Đại học Phenikaa
2021
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/2459 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
|
id |
oai:localhost:PNK-2459 |
---|---|
record_format |
dspace |
spelling |
oai:localhost:PNK-24592024-06-03T03:55:56Z Đánh giá mức độ nhận diện thương hiệu của Đại học Phenikaa thông qua công tác truyền thông và tuyển sinh Đào, Minh Quý Dương, Thanh Thùy Thương hiệu Truyền thông Đề xuất một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động nhận diện thương hiệu của Trường ĐH Phenikaa 2021-08-23T02:35:30Z 2021-08-23T02:35:30Z 2021 Study https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/2459 vi application/pdf Trường Đại học Phenikaa |
institution |
Digital Phenikaa |
collection |
Digital Phenikaa |
language |
Vietnamese |
topic |
Thương hiệu Truyền thông |
spellingShingle |
Thương hiệu Truyền thông Đào, Minh Quý Đánh giá mức độ nhận diện thương hiệu của Đại học Phenikaa thông qua công tác truyền thông và tuyển sinh |
description |
Đề xuất một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động nhận diện thương hiệu của Trường ĐH Phenikaa |
author2 |
Dương, Thanh Thùy |
author_facet |
Dương, Thanh Thùy Đào, Minh Quý |
format |
Study |
author |
Đào, Minh Quý |
author_sort |
Đào, Minh Quý |
title |
Đánh giá mức độ nhận diện thương hiệu của Đại học Phenikaa thông qua công tác truyền thông và tuyển sinh |
title_short |
Đánh giá mức độ nhận diện thương hiệu của Đại học Phenikaa thông qua công tác truyền thông và tuyển sinh |
title_full |
Đánh giá mức độ nhận diện thương hiệu của Đại học Phenikaa thông qua công tác truyền thông và tuyển sinh |
title_fullStr |
Đánh giá mức độ nhận diện thương hiệu của Đại học Phenikaa thông qua công tác truyền thông và tuyển sinh |
title_full_unstemmed |
Đánh giá mức độ nhận diện thương hiệu của Đại học Phenikaa thông qua công tác truyền thông và tuyển sinh |
title_sort |
đánh giá mức độ nhận diện thương hiệu của đại học phenikaa thông qua công tác truyền thông và tuyển sinh |
publisher |
Trường Đại học Phenikaa |
publishDate |
2021 |
url |
https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/2459 |
_version_ |
1801050398102913024 |
score |
8.891787 |