Bỏ qua nội dung này
  • 0 Tài liệu (Đầy)
  • TRANG CHỦ
  • DỊCH VỤ
  • TIN TỨC
  • GIỚI THIỆU
  • LIÊN HỆ
ADV
  • Impact of academic majors on e...
  • Bản tài liệu
  • Trích dẫn
  • Nội dung này
  • Email này
  • Xuất biểu ghi
    • Xuất ra RefWorks
    • Xuất ra EndNoteWeb
    • Xuất ra EndNote
  • Lưu vào giá sách ảo
  • Thêm vào giỏ tài liệu Loại bỏ từ giỏ tài liệu
Ảnh bìa

Impact of academic majors on entrepreneurial intentions of Vietnamese students: An extension of the theory of planned behavior

Q1

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Dao, Trung Kien
Đồng tác giả: Bui, Anh Tuan
Định dạng: Bài Báo
Ngôn ngữ:English
Nhà xuất bản: Heliyon 2021
Chủ đề:
Academic majors
Business studnets
Engineerinf students
Theory of planned behavior
Truy cập trực tuyến:https://www.cell.com/heliyon/fulltext/S2405-8440(21)00486-2?_returnURL=https%3A%2F%2Flinkinghub.elsevier.com%2Fretrieve%2Fpii%2FS2405844021004862%3Fshowall%3Dtrue#%20
https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/1747
https://doi.org/10.1016/j.heliyon.2021.e06381
Từ khóa: Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
  • Bản tài liệu
  • Mô tả
  • Bình luận
  • Tài liệu tương tự
  • Hiển thị ở chế độ nhân viên

mạng

https://www.cell.com/heliyon/fulltext/S2405-8440(21)00486-2?_returnURL=https%3A%2F%2Flinkinghub.elsevier.com%2Fretrieve%2Fpii%2FS2405844021004862%3Fshowall%3Dtrue#%20
https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/1747
https://doi.org/10.1016/j.heliyon.2021.e06381

Tài liệu tương tự

  • Home Scholarly Culture, Book Selection Reason, and Academic Performance: Pathways to Book Reading Interest among Secondary School Students
    theo: Quan-Hoang Vuong, và những người khác
    Nhà xuất bản: (2021)
  • Developments in the understanding of staging a “major fracture” in polytrauma: results from an initiative by the polytrauma section of ESTES
    theo: Yannik, Kalbas, và những người khác
    Nhà xuất bản: (2023)
  • The Impact of the Project Manager on Project Management Planning Processes
    theo: Shlomo Globerson, và những người khác
    Nhà xuất bản: (2021)
  • Vận hành tinh gọn : Bộ công cụ chiến lược dành cho start-ups /
    theo: Maurya, Ash.
    Nhà xuất bản: (2019)
  • Feeling the values: How pride and awe differentially enhance consumers’ sustainable behavioral intentions
    theo: Li, Yan, và những người khác
    Nhà xuất bản: (2023)

TRUNG TÂM THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC PHENIKAA


    Phường Yên Nghĩa - Quận Hà Đông - Hà Nội

    0246.6291 8118 | Số máy lẻ: 117

    elib@phenikaa-uni.edu.vn

  • TIN TỨC
  • LIÊN HỆ
  • GIỚI THIỆU
  • DỊCH VỤ

    Số lượng truy cập

    counter free
Copyright © 2018 Trường Đại học PHENIKAA
Đang tải...
Cannot write session to /tmp/vufind_sessions/sess_67jg7iadtd14esh8qri26jmupq