Tính toán mô phỏng tương tác lỏng - rắn trên máy bay không người lái ứng dụng trong nông nghiệp

Luận văn sử dụng phương pháp mô phỏng số tương tác lỏng - rắn để mô phỏng hiện tượng đàn hồi khí động trên cánh máy bay trực thăng ứng dụng trong nông nghiệp. Nội dung luận văn trình bày các cơ sở lý thuyết, phương pháp nghiên cứu, thiết kế, mô phỏng để xác định các đặc tính hoạt động cũng như độ bề...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn, Hải Bằng
Other Authors: Nguyễn, Phú Khánh
Format: Thesis
Language:Vietnamese
Published: Phenikaa University 2024
Subjects:
Online Access:https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/11421
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
id oai:localhost:PNK-11421
record_format dspace
spelling oai:localhost:PNK-114212024-12-11T09:15:04Z Tính toán mô phỏng tương tác lỏng - rắn trên máy bay không người lái ứng dụng trong nông nghiệp Nguyễn, Hải Bằng Nguyễn, Phú Khánh Máy bay không người lái Ứng dụng trong nông nghiệp Luận văn sử dụng phương pháp mô phỏng số tương tác lỏng - rắn để mô phỏng hiện tượng đàn hồi khí động trên cánh máy bay trực thăng ứng dụng trong nông nghiệp. Nội dung luận văn trình bày các cơ sở lý thuyết, phương pháp nghiên cứu, thiết kế, mô phỏng để xác định các đặc tính hoạt động cũng như độ bền của chong chóng mang. Kết quả tính toán thu được dải lực nâng của chong chóng mang, tần số dao động riêng của chong chóng mang, kiểm bền càng máy bay trong quá trình đáp, kiểm bền chong chóng mang qua bài toán FSI 1 chiều và 2 chiều. 2024-12-11T09:14:17Z 2024-12-11T09:14:17Z 2024 Thesis https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/11421 vi application/pdf Phenikaa University
institution Digital Phenikaa
collection Digital Phenikaa
language Vietnamese
topic Máy bay không người lái
Ứng dụng trong nông nghiệp
spellingShingle Máy bay không người lái
Ứng dụng trong nông nghiệp
Nguyễn, Hải Bằng
Tính toán mô phỏng tương tác lỏng - rắn trên máy bay không người lái ứng dụng trong nông nghiệp
description Luận văn sử dụng phương pháp mô phỏng số tương tác lỏng - rắn để mô phỏng hiện tượng đàn hồi khí động trên cánh máy bay trực thăng ứng dụng trong nông nghiệp. Nội dung luận văn trình bày các cơ sở lý thuyết, phương pháp nghiên cứu, thiết kế, mô phỏng để xác định các đặc tính hoạt động cũng như độ bền của chong chóng mang. Kết quả tính toán thu được dải lực nâng của chong chóng mang, tần số dao động riêng của chong chóng mang, kiểm bền càng máy bay trong quá trình đáp, kiểm bền chong chóng mang qua bài toán FSI 1 chiều và 2 chiều.
author2 Nguyễn, Phú Khánh
author_facet Nguyễn, Phú Khánh
Nguyễn, Hải Bằng
format Thesis
author Nguyễn, Hải Bằng
author_sort Nguyễn, Hải Bằng
title Tính toán mô phỏng tương tác lỏng - rắn trên máy bay không người lái ứng dụng trong nông nghiệp
title_short Tính toán mô phỏng tương tác lỏng - rắn trên máy bay không người lái ứng dụng trong nông nghiệp
title_full Tính toán mô phỏng tương tác lỏng - rắn trên máy bay không người lái ứng dụng trong nông nghiệp
title_fullStr Tính toán mô phỏng tương tác lỏng - rắn trên máy bay không người lái ứng dụng trong nông nghiệp
title_full_unstemmed Tính toán mô phỏng tương tác lỏng - rắn trên máy bay không người lái ứng dụng trong nông nghiệp
title_sort tính toán mô phỏng tương tác lỏng - rắn trên máy bay không người lái ứng dụng trong nông nghiệp
publisher Phenikaa University
publishDate 2024
url https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/11421
_version_ 1818263816867151872
score 8.891145