Tính toán mô phỏng tương tác lỏng - rắn trên máy bay không người lái ứng dụng trong nông nghiệp

Luận văn sử dụng phương pháp mô phỏng số tương tác lỏng - rắn để mô phỏng hiện tượng đàn hồi khí động trên cánh máy bay trực thăng ứng dụng trong nông nghiệp. Nội dung luận văn trình bày các cơ sở lý thuyết, phương pháp nghiên cứu, thiết kế, mô phỏng để xác định các đặc tính hoạt động cũng như độ bề...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn, Hải Bằng
Other Authors: Nguyễn, Phú Khánh
Format: Thesis
Language:Vietnamese
Published: Phenikaa University 2024
Subjects:
Online Access:https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/11421
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
Description
Summary:Luận văn sử dụng phương pháp mô phỏng số tương tác lỏng - rắn để mô phỏng hiện tượng đàn hồi khí động trên cánh máy bay trực thăng ứng dụng trong nông nghiệp. Nội dung luận văn trình bày các cơ sở lý thuyết, phương pháp nghiên cứu, thiết kế, mô phỏng để xác định các đặc tính hoạt động cũng như độ bền của chong chóng mang. Kết quả tính toán thu được dải lực nâng của chong chóng mang, tần số dao động riêng của chong chóng mang, kiểm bền càng máy bay trong quá trình đáp, kiểm bền chong chóng mang qua bài toán FSI 1 chiều và 2 chiều.