Trên cả PR : Tất tần tật các mối quan hệ trong PR /

Giới thiệu lý thuyết, cách thức, công cụ để xây dựng mối quan hệ với công chúng để hiểu đúng - đủ - nhiều hơn về bản chất của hoạt động PR qua nội dung 4 chương: Thiết lập mối quan hệ với báo chí; thiết lập quan hệ với khách hàng, cộng đồng, chính phủ; thiết lập mối quan hệ với nhân viên/PR nội bộ;...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Nguyễn, Xuân Phương
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:Vietnamese
Nhà xuất bản: Hà Nội: Thế giới ; Công ty Sách Alpha, 2017.
Chủ đề:
Từ khóa: Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!

Tầng 4 - A10 - Khu đọc mở

Thông tin chi tiết các bản tài liệu từ Tầng 4 - A10 - Khu đọc mở
Ký hiệu xếp giá: 659.2 TR254C 2017
Số ĐKCB 00033084 Sẵn sàng  Đặt mượn
Số ĐKCB 00033083 Sẵn sàng  Đặt mượn