Trên cả PR : Tất tần tật các mối quan hệ trong PR /
Giới thiệu lý thuyết, cách thức, công cụ để xây dựng mối quan hệ với công chúng để hiểu đúng - đủ - nhiều hơn về bản chất của hoạt động PR qua nội dung 4 chương: Thiết lập mối quan hệ với báo chí; thiết lập quan hệ với khách hàng, cộng đồng, chính phủ; thiết lập mối quan hệ với nhân viên/PR nội bộ;...
Lưu vào:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Nhà xuất bản: |
Hà Nội:
Thế giới ; Công ty Sách Alpha,
2017.
|
Chủ đề: | |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
|